Bóng đá Việt Nam ngày 24/10: SLNA phá sản mục tiêu TOP 3

(GMT+7) - View : 454

Bóng đá Việt Nam ngày 24/10: SLNA phá sản mục tiêu TOP 3, Huỳnh Như suýt trở thành người hùng …. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

SLNA phá sản mục tiêu TOP 3

Trước cuộc đọ sức với CLB TP.HCM tối 23/10 trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ lượt trận muộn nhất vòng 22, SLNA của HLV Huy Hoàng được cho là khó thắng đội chủ nhà. Dù TP.HCM thiếu vắng Hoàng Thịnh và Brendon Lucas, hai trụ cột ở hàng thủ đội chủ sân Thống Nhất nhưng SLNA cũng được đánh giá không muốn lấy 3 điểm vì họ muốn “nhường điểm” để TP.HCM đua trụ hạng.

SLNA đã nhờ sự toả sáng của Phan Văn Đức để lấy 1 điểm trước đối thủ bằng trận hoà 2-2. Sau trận đấu, HLV Huy Hoàng lý giải: “Mục tiêu của chúng tôi được giao năm nay là nằm trong TOP 3, điều đó là khó thành.

Do đó, chúng tôi đã đưa cầu thủ trẻ vào sân càng nhiều càng tốt những trận sau này để thử nghiệm họ, giúp họ trưởng thành, chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp.

Bóng đá Việt Nam ngày 24/10: SLNA phá sản mục tiêu TOP 3
Bóng đá Việt Nam ngày 24/10: SLNA phá sản mục tiêu TOP 3

SLNA có những thử nghiệm đội hình chưa thực sự hợp lý ở lượt về. Về phần Phan Văn Đức, cậu ấy chơi tốt nhưng cũng cần sự phối hợp của các ngoại binh được đưa vào sân trong hiệp 2 nữa”.

Bùi Tiến Dũng không được hưởng niềm vui cùng CLB TPHCM

Cuộc so tài muộn nhất vòng 21 ở sân Thống Nhất tối 23/10 khiến nhiều người hoài nghi về việc SLNA thi đấu buông xuôi trước đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đang khát điểm trụ hạng.

Người xứ Nghệ mong muốn đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công sẽ vượt khó ở Bình Dương vì nếu thua trận này, nhiều khả năng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thay thế CLB TP.HCM xếp cuối bảng.

Lý do chính CĐV SLNA không muốn cổ vũ đội nhà như chủ trương “phủ vàng sân Thống Nhất” nhiều năm trước là bởi họ bất mãn với phong độ thất thường của SLNA.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng đá trận được, trận mất và không còn mục tiêu để phấn đấu tranh huy chương V-League 2022. Nhiều người nghĩ SLNA cố tình thua TP.HCM để giúp đối thủ thoát khỏi vị trí đáy bảng.

Việc SLNA dùng 2 ngoại binh Olaha và Oseni trong hiệp 2 đã giúp hàng công của họ khởi sắc hơn, đó cũng là tiền đề để Văn Đức toả sáng bằng bàn gỡ thứ 2 cho đội khách phút 84.

Nỗ lực của Tiến Dũng cùng đồng đội đã phá sản với pha lập công này của Văn Đức. 84 phút trước đó, Tiến Dũng đã chơi không tồi với nhiều pha cản phá tỉnh táo.

Huỳnh Như suýt trở thành người hùng 

Trong trận đấu giữa Lank FC và Benfica ở vòng 4 giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội bóng của Huỳnh Như đã để thua với tỷ số 2-0. Nữ cầu thủ người Việt Nam được tung vào sân ở phút 72 và đến phút 90+4, Huỳnh Như thực hiện pha kiến tạo chuẩn mực nhưng đáng tiếc cú sút của Kika đi quá hiền và không thành bàn thắng. Mặc dù vậy, những nỗ lực của cựu cầu thủ Thành phố Hồ Chí Minh là rất đáng ghi nhận.

Danh mục close menu mobile
Liên kết: kết quả bóng đá trực tuyến | lịch thi đấu